BÁN ĐẤT NỀN VIET SING GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG

Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2015

NHA O XA HOI BECAMEX. NHÀ Ở XÃ HỘI BECAMEX - KHU DÂN CƯ VIỆT SING.

NHA O XA HOI BECAMEX. NHÀ Ở XÃ HỘI BECAMEX - KHU DÂN CƯ VIỆT SING.

1. NOXH Becamex được quy hoạch và xây dựng theo tiêu chí là căn hộ hiện đại, được quản lý văn minh, khoa học giúp cho người lao động có thể ở, nghỉ ngơi, sinh hoạt, giải trí sau giờ làm việc.

2. Vị trí trung tâm, gần nhà máy, cận kề các tiện ích sinh hoạt, môi trường xanh, thân thiện, giá bán căn hộ chỉ là giá trị xây dựng căn hộ…nên NOXH Becamex là cơ hội vàng cho người lao động. 



NHA O XA HOI BECAMEX. NHÀ Ở XÃ HỘI BECAMEX - KHU DÂN CƯ VIỆT SING.


3. Mọi người lao động đều có khả năng sở hữu tài sản riêng là căn hộ nếu siêng năng, cần cù, chịu khó để có việc làm ổn định.

4. Làm việc tại các KCN Bình Dương, cư ngụ tại Khu căn hộ Becamex là niềm vui của người lao động.

Với những căn nhà ở xã hội (NOXH Becamex) rộng 30m2 (diện tích sàn 20m2, gác 10m2) có giá 100-150 triệu đồng, người lao động chỉ phải trả trước 20%. Số tiền còn lại trả góp 1-2 triệu đồng/tháng. Bằng với tiền thuê trọ mỗi tháng, sau 5-7 năm người lao động sẽ có nhà.

(NOXH Becamex) Đây là cách làm phù hợp, đã “chắp cánh ước mơ” cho không ít người có thu nhập thấp.
Với cách làm này, số tiền thuê trọ được chuyển thành tiền góp mua nhà, những người lao động như anh được làm chủ nơi ở của mình nên hoàn toàn yên tâm làm việc.



NHA O XA HOI BECAMEX. NHÀ Ở XÃ HỘI BECAMEX - KHU DÂN CƯ VIỆT SING.


Đại diện chủ đầu tư, ông Nguyễn Văn Hùng - tổng giám đốc Becamex IDC (chủ đầu tư trực thuộc UBND tỉnh) - cho biết tới nay đã xây dựng được gần 5.000 căn nhà ở xã hội tại nhiều địa điểm quanh các khu công nghiệp: Hòa Lợi (TP Thủ Dầu Một) 2.435 căn, Việt Sing (thị xã Thuận An) 752 căn, Mỹ Phước (thị xã Bến Cát) 1.388 căn, Bàu Bàng (huyện Bàu Bàng) 320 căn…

Trong đó, tại các khu Hòa Lợi, Việt Sing số lượng người đăng ký mua nhà ở xã hội (NOXH Becamex) rất cao, hầu hết các khối nhà xây xong đều có khách hàng đăng ký mua.

Trong giai đoạn 2, Bình Dương sẽ tiếp tục xây dựng 10.000 căn nhà ở xã hội (NOXH Becamex) tại các khu Định Hòa (TP Thủ Dầu Một), Việt Sing (thị xã Thuận An). Trong đó, ngoài mô hình căn hộ 30m2, sẽ xây dựng những căn hộ có diện tích lớn hơn, từ 40-70m2 để phù hợp với nhu cầu trong tình hình mới.


Nhận đăng ký mua nhà ở xã hội ngay hôm nay.


VĂN PHÒNG GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN BECAMEX REAL

SỐ 01, ĐƯỜNG D33, KHU DÂN CƯ VIỆT SING, THUẬN AN, BÌNH DƯƠNG

NGUYỄN THỊ NHƯ VI - 090 250 1235 - 0966 481 229 - NHÂN VIÊN KINH DOANH

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến