BÁN ĐẤT NỀN VIET SING GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG

Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

CĂN HỘ NHỎ NHƯNG ĐẦY ĐỦ TIỆN ÍCH ĐANG ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI LƯA CHON


Dự án đang hướng đến tiêu chí căn hộ thông minh I Home 1359 Phạm Văn Chiêu, F14, Gò Vấp, Tp.HCM. Do chủ Công ty TNHH TM & ĐT Thiên Lộc, (thành viên tập đoàn C.T Group) làm chủ đầu tư.
Có thể nói thị trường bất động sản hiện nay là thị trường BĐS của người có nhu cầu mua để ở thực sự và những căn hộ có diện tích phù hợp với giá bán phải chăng đang được nhiều người mua quan tâm. Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, Cty TNHH TM Thiên Lộc đã tái khởi động lại dự án và đẩy nhanh tiến độ xây dựng nhằm cung cấp cho những người có nhu cầu an cư tại Sài Gòn có thêm sự lựa chọn.
Nhiều gia đình chỉ có thể sở hữu căn hộ khoảng 50 m2. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là họ không được hưởng một không gian sống thoáng, đẹp và đầy đủ những dịch vụ tiện ích kèm theo. One Stop Shopping là một trong những tiêu chí mà tập đoàn C.T Group mong muốn đem đến cho cư dân trong dự án của mình. Bạn là chủ nhân căn hộ I Home 1 bạn không cần phải đi xa để mua sắm, thư giản hay ăn uống vì trong tòa nhà có đầy đủ mọi thứ cần thiết.
Thực tế này đã được chứng minh ở các thị trường phát triển như Hồng Kông, Singapore, Nhật, một số nước Âu châu giàu có, nơi những căn hộ nhỏ đã được xây dựng và sử dụng hữu ích trong hàng chục năm qua.
Khi giá nhà lên quá cao, người dân buộc phải chọn nhà diện tích nhỏ để giảm thiểu chi phí sở hữu nhà. Dù vậy, căn hộ ở Hồng Kông vẫn nổi tiếng thoáng, có hướng nhìn đẹp, đầy đủ công năng và người ở không có cảm giác bị gò bó. Đây được xem là những căn hộ thông minh.
Tại Việt Nam, nhiều dự án bất động sản được tung ra trong thời gian gần đây cho thấy căn hộ có diện tích vừa phải đang là phương án được nhiều chủ đầu tư chọn lựa. Tuy nhiên, đó vẫn chỉ là những căn hộ thông thường, chỉ đơn giản là cắt giảm diện tích.
Những dự án căn hộ nhỏ nhưng đầy đủ tiện ích thì rất ít. Một trong những dự án đang hướng đến việc đạt tiêu chuẩn căn hộ kiểu one stop shopping này là dự án I-HOME 1 ở 359 Phạm Văn Chiêu, F.14, Gò Vấp, Tp.HCM đang được Tập đoàn C.T Group triển khai. Dự án được thiết kế hiện đại và không gian mở (open design) để chủ nhân dễ dàng thể hiện cá tình của mình qua nhiều sự lựa chọn về phong cách nội thất và mức độ hoàn thiện.
Mỗi căn được trang bị tích hợp với các công nghệ internet và hi-tech hiện đại, luôn đem lại sự khám phá mới mẽ và sống động cho chủ nhân.
I-HOME 1 là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình trẻ, những cư dân năng động luôn mong muốn một không gian sống thoải mái, tiện nghi, chất lượng.
Sẽ không có một khoảng không gian nào bị lãng phí và sự tối ưu trong thiết kế đồng nghĩa với việc người mua sẽ nhận được nhiều hơn những gì họ chi trả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến